Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn.

Thu nhỏ đầu mũi làm cho bạn trở nên đẹp hơn, gương mặt trở nên xinh xắn, thanh tú hơn với điểm nhấn là chiếc mũi đẹp tự nhiên. Nhiều người muốn đi thực hiện nhung đang cò băn khoăn là không biết  thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn.
 
Cánh mũi đẹp tự nhiên
Một gương mặt ưa nhìn, góc cạnh thanh thoát chắc chắn sẽ không có chỗ cho sự hiện diện của một chiếc mũi với đầu mũi to tròn nhiều thịt. Sự xuất hiện của những chiếc mũi như vậy sẽ khiến khuôn mặt trở nên nặng nề, thô kệch, kém duyên. Đó chính là lí do khiến rất nhiều người có đầu mũi to, đặc biệt là chị em quyết định thu nhỏ đầu mũi để thay đổi diện mạo cho bản thân.

Nguyên nhân nào khiến đầu mũi to

Những đầu mũi to, dày và thô, nhiều thịt có rất nhiều hình dáng khác nhau ( rất lớn, to, lớn hơn trung bình…) và được gọi vui với những cái tên như củ tỏi, mũi quả mận, mũi thịt nhiều, mũi hình củ đậu hoặc mũi sư tử…
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thường là do bẩm sinh với cấu trúc xương sụn đầu mũi to hoặc 2 lá sụn ốp 2 bên chỏm mũi to dày. Với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật sửa mũi nói riêng, hiện nay tình trạng đầu mũi to, dày hoàn toàn có thể chỉnh lại đẹp hơn rất nhiều lần.

Thu nhỏ đầu mũi được thực hiện như thế nào

Thu nhỏ đầu mũi hay còn được gọi là thu gọn đầu mũi, bóp nhỏ đầu mũi, gọt nhỏ đầu mũi…với mục đích mang lại một chiếc mũi thon gọn, thanh thoát hơn. Thông thường, mọi người chọn giải pháp nâng mũi kết hợp chỉnh đầu mũi kèm theo để tạo ra sự khác biệt mới cho khuôn mặt được thanh thoát hơn.


Kết quả sau thu nhỏ đầu mũi

Sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên với:
-  Đầu mũi mỏng hơn không còn hiện trạng cục thịt.
-  Đầu mũi thon gọn đẹp hơn.
-  Đầu mũi phải hợp với tổng thể khuôn mũi và khuôn mặt.
-  Toàn bộ khuôn mặt trông thanh thoát nhẹ nhõm.
-   Không có sẹo và không bị phát hiện bạn đã thu nhỏ đầu mũi.
Khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không. Bởi sau khi thực hiện thẩm mỹ bạn sẽ được các bác sĩ khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên đảm bảo hoàn toàn không để lại sẹo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: