Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

thu gọn cánh mũi an toàn ở đâu

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Và giúp cho người sở hữu chiếc mũi trở nên đẹp hơn, nhưng vấn đề đặt ra cho mọi người đó là thu gọn cánh mũi an toàn ở đâu trước rất nhiều các cơ sở như hiện nay.
 
thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên
Đây là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn, tùy vào nguyên nhân gây to đầu mũi nhanh chóng giúp bạn sở đầu mũi thon gọn, mềm mại và tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Quá trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau đớn và hoàn toàn không để lại sẹo.

QUY TRÌNH THU NHỎ ĐẦU MŨI

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ  sẽ tiến hành thăm khám kĩ càng tình trạng mũi của bạn để nắm bắt nguyên nhân khiến đầu mũi to và thô. Tùy thuộc vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ phân tích và xác định để tìm ra giải pháp hợp lý và đạt được hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Xác định và đo vẽ dáng mũi mới
Để có dáng mũi đẹp và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện đo vẽ, xác định phần đầu mũi cần thu nhỏ bao nhiêu? Thu gọn như thế nào? Để tạo dáng mũi thanh tú, thon gọn, ăn khớp với sống mũi cũng như tổng thể khuôn mặt của từng người.

Bước 3: Gây mê nhẹ
Bác sĩ gây mê nhẹ nhàng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành thực hiện thu nhỏ đầu mũi
Đầu mũi to có nhiều nguyên nhân, tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp, tối ưu nhất để mang lại hiểu quả và đồng thời đảm bảo an toàn cho bạn:

Bước 5: Kết thúc quy trình
Vùng mũi là trung tâm khuôn mặt nên việc đóng kín vết mổ đòi hỏi bác sĩ phải có sự tinh tế và con mắt thẩm mỹ cao. Kết thúc quy trình, bạn có thể về ngay sau phẫu thuật

Bước 6: Tái khám và cắt chỉ đúng lịch

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi hàng đầu Việt Nam, ở Thu Cúc các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả đạt được sau quá trình thẩm mỹ. Thu  Cúc sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với các hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến hàng đầu thề giới.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn

Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: