Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp tạo hình cánh mũi khắc phục tình trạng mũi thô bè sang hai bên. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ngày nay các bác sĩ thường sử dụng hai phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đảm bảo an toàn không gây di chứng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc mũi của bạn.


Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi có đau không?

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được tiến hành vô cùng nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 phút. Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được tiêm tê ở vùng mũi giúp giảm thiểu đau đớn, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ. Đây là lựa chọn thông minh khi bạn là một người sợ cảm giác đau. Hơn thế thế nữa khi tiến hành rạch phẫu thuật, vết rạch cũng rất nhỏ, sau cùng sẽ được bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu khâu kín từ bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc của chúng tôi phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi được diễn ra an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Quy trình phẫu thuật bao gồm các bước sau:

Thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát mũi từ đó tìm ra nguyên nhân gây nên cánh mũi to từ đó tư vấn cho khách hàng những phương thức tiến hành phẫu thuật hợp lý nhất.

Đo vẽ và định hình
Sau khi nắm rõ tình trạng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và đánh dấu trực tiếp lên da.

Gây tê
Tiến hành gây tê cục bộ phần mũi giúp khách hàng không cảm thấy đau và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi
Với cánh mũi bè rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng, Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ tiến hành cuộn cánh mũi. Với cánh mũi dày và to, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi giúp mũi thon nhỏ.

Đóng kín vết mổ
Các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để hoàn thành cuộc phẫu thuật. Sau đó khách hàng sẽ nhận được tư vấn về quá trình chăm sóc bản thân để đạt được hiệu quả sau thẩm mỹ cao nhất.

Thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng gì về các vấn đề như để lại sẹo, có ảnh hưởng gì không… bởi bạn sẽ được chính tay các chuyên gia thực hiện nên hoàn toàn không để lại bất cứ biến chứng nào cả.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: