Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt bao nhiêu tiền

Cắt mí mắt bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người gửi tới các trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của các cơ sở thẩm mỹ. vậy làm thể nào để các khách hàng có thể giải đpá được các câu hỏi như thế này. Các bạn có thể chờ nhận được sự  giải đáp của các cơ sở đó hoặc lên trực tiếp trên web site của họ để tìm hiểu chi tiết về việc này.


Chất liệu chỉ bấm mí quyết định chi phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

- Đối với khách hàng lựa chọn bấm mí mắt bằng chất liệu chỉ tự tiêu thông thường, với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp, tự nhiên. Nhưng do là chất liệu chỉ tự tiêu nên thời gian tồn tại khoảng từ 3- 5 năm mắt của bạn sẽ trở lại bình thường. Dịch vụ này có mức giá là 6 triệu.

- Đối với chất liệu chỉ vàng 24k: Đây là chất liệu bấm mí mới nhất, hiện đại nhất hiện nay tại Hà Nội. Với ưu điểm vượt trội của chất liệu vàng là tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể nên vàng được coi là loại mỹ phẩm tốt nhất hiện nay. Thẩm mỹ Thu Cúc là nơi ứng dụng đầu tiên công nghệ bấm mí vĩnh viễn này của Hàn Quốc. Với mức giá là 10 triệu đồng, bạn sẽ có được đôi mắt bồ câu, to, tròn, tươi trẻ với chính sách bảo hành vĩnh viễn. Đây cũng chính là đáp án cho băn khoăn của cháu về bấm mí vĩnh viễn được không?

Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ bác sĩ Thu Cúc có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y hàng đầu trong nước và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Đảm bảo sẽ mang đến cho cháu kết quả bấm mí mắt đẹp nhất hiện nay.

Các khách hàng đến thẩm mỹ Thu Cúc đều hài lòng về công nghệ làm đẹp, chất lượng tay nghề bác sĩ và chi phí dịch vụ hợp lý. Bên cạnh đó khách hàng được đảm bảo về quyền lợi, về độ an toàn của dịch vụ bằng thẻ bảo hành chi tiết kèm theo.

Trường hợp mắt bị lão hóa, xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa đem lại cảm giác mệt mỏi và già nua cho gương mặt như chị là tình trạng chung của nhiều chị em khi đã bước qua độ tuổi 30. Khắc phục tình trạng này có nhiều cách như đắp mặt nạ thiên nhiên, bổ sung dinh dưỡng hay massge mắt nhưng cách được nhiều chị em áp dụng nhất vẫn là đến Thu Cúc thực hiện cắt mí mắt. Bởi đây là phương pháp đem đến hiệu quả tối ưu, lâu dài cùng thời gian chỉ trong một lần thực hiện mà giá cả lại rất phù hợp.

Cụ thể, giá cắt mí mắt ở Thu Cúc như thế nào. Với mức giá này chị sẽ sớm lấy lại được đôi mắt có nếp mí rõ ràng, trẻ trung bằng công nghệ cắt mí hiện đại từ Hàn Quốc, quy trình cắt mí chuẩn Hàn và được các bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện các thao tác phẫu thuật. Vậy nên sau khi phẫu thuật, chị có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian theo dõi hay nghỉ dưỡng tại Bệnh viện.

Tuy nhiên, sau phẫu thuật, mắt của chị có thể sẽ bị sưng nhẹ một chút, tùy vào cơ địa của chị. Nhưng đây cũng chỉ là một hiện tượng bình thường không đáng lo ngại nên chị không cần quá lo lắng. Nếu gặp trường hợp đó chị chỉ cần tích cực chườm lạnh và chườm nóng theo hướng dẫn cụ thể của điều dưỡng viên là tình trạng sưng nề sẽ tan và biến mất hẩn trong vài ngày tiếp theo và đôi mắt chị sẽ sớm đẹp tự nhiên nhất.


Có nên thực hiện cắt mí mắt ở Thu Cúc hay không còn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Ngoài việc chọn Thu Cúc là địa chỉ mắt mí mắt, bạn có thể thực hiện tại thẩm mỹ Hồng Ngọc. Tại thẩm mỹ Hồng Ngọc dịch vụ cắt mí mắt hay bất cứ dịch vụ làm đẹp nào đều nhận được sự tư vấn, chăm sóc kỹ càng nhất của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên. Mặt khác, thẩm mỹ Hồng Ngọc còn là một trong những thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện cho bạn và cam kết mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên không lộ dấu vết phẫu thuật.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội



0 nhận xét: