Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phương pháp

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phương pháp khá phổ biến trong ngành thẩm mỹ mũi hiện nay, nó được áp dụng ở hầu hết các cơ sở thẩm mỹ. Bởi tính năng và độ tin cậy an toàn mà nó mang lại cho khách hàng sử dụng

Phẫu thuật chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, kèm kéo dài đầu mũi là một kỹ thuật khó, không đơn giản là đặt sụn nhân tạo là xong.

Nguyên tắc phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và kéo đài đầu mũi là không được dùng sụn nhân tạo mà sửa đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Kỹ thuật này sẽ làm cho mũi dài ra tự nhiên, đầu mũi thanh mảnh, không bị bóng đỏ hay lộ sóng. Một bước quan trọng nữa là phối hợp sụn vách ngăn, sụn sườn và sụn vành tai hợp lý cho mỗi trường hợp.

Thực tế, thu nhỏ đầu mũi đặc biệt thu nhỏ đầu mũi là một loại phẫu thuật thẩm mỹ mũi khó. Một chiếc mũi với đầu mũi quá to hay gọi là mũi lân sẽ gây bất xứng cả mũi và khuôn mặt.
Như vậy làm thế nào để thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và phù hợp với dáng mũi của mình.
Việc xác nhận nguyên nhân nào gây đầu mũi to là rất quan trọng. Thông thường đầu mũi to do ba nguyên nhân sau: do sụn đầu mũi, do mô mềm đầu mũi hoặc do cả hai.

Khi xác nhận đâu là nguyên nhân thì việc phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ trở nên hiệu quả.
- Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất
- Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm
- Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một trong những phẫu thuật mũi khó, đòi hỏi người bác sỹ thẩm mỹ phải đánh giá đúng và sử dụng phương pháp phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thẩm mỹ Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất?

Hiện nay, thu nhỏ gọn cánh mũi hàn quốc tại bênh viện thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy hàng đầu cho sự lựa chọn của các khách hàng. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển Thu Cúc tự tin mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: