Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp? phẫu thuật sửa mũi bị hỏng



Nguyên nhân mũi hỏng sau phẫu thuật ?

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của gương mặt, gây ấn tượng đầu tiên cho người đối diện nên phẫu thuật chỉnh sửa mũi Hàn Quốc uy tín là một trong các phương pháp thẩm mỹ được yêu cầu nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh đó, số lượng ca sửa mũi thẩm mỹ cũng tăng dần với nhiều trường hợp, tình trạng khác làm đẹp và sức khoe nhau.
Tai nạn

Gặp tai nạn không may sau khi phẫu thuật nâng mũi việc đó dẫn đến mũi gãy lệch, biến dạng.

Tay nghề của bác sĩ phẫu thuật mũi quá kém
Nguyên nhân này chiếm tới 90% các ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi Hàn Quốc. Do nhu cầu sửa mũi thẩm mỹ cao nhưng lại thiếu kiến thức dẫn đến việc chị em lựa chọn các bác sĩ không có chuyên môn cao, sử dụng các chất độn không phù hợp dẫn đến biến chứng như mũi viêm nhiễm do di ứng chất độn, đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi,…Hoặc mũi sau khi nâng không được như mong muốn, không hài hòa với gương mặt.

đep
TẠI SAO LẠI PHẢI CHỈNH SỬA MŨI HỎNG.

1.      Tạo dáng mũi mới đẹp hoàn hảo

Với kỹ thuật chỉnh sửa lại mũi sau phẫu thuật nâng mũi bị hư hỏng được áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc, phương pháp sửa mũi đẹp công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi tạo dáng mũi hoàn hảo, có độ cong tự nhiên khắc phục mọi tình trạng hư hỏng, bóng đỏ đầu mũi mà nâng mũi lần đầu tiên gây nên.

2.      Duy trì kết quả vĩnh viễn

Phương pháp chỉnh sửa lại mũi hiện nay chủ yếu sử dụng các chất độn nâng mũi bằng sụn tự thân là sụn rất thân thiết với cơ thể , khắc phục mọi tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, dị ứng chất liệu nâng mũi... và cho kết quả đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.

3.      An toàn tuyệt đối

Chỉnh sửa lại mũi sau phẫu thuật mũi bị hỏng tại thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá cao về độ an toàn , chính xác vì bác sĩ sử dụng chất liệu độn tự thân rất thân thiện với cơ thể giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy ghép. Vì vậy kết quả cũng như quá trình diễn ra trước và sau phẫu thuật chỉnh sửa lại mũi rất an toàn.

4.      Không đau, không bóng đỏ , không biến chứng

thu nhỏ đầu mũi tự nhiên  Lần đầu nâng mũi bị hư hỏng thì dĩ nhiên chỉnh sửa lại mũi sau phẫu thuật nâng mũi bị hư hỏng phải khắc phục được tình trạng trước đó. Tại Thu Cúc trước khi tiến hành sửa lại mũi sau khi nâng mũi thất bại bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào.




Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

0 nhận xét: