Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật

Thu gọn cánh mũi không phẫu thuật là kỹ thuật xử lý, bóc tách, cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy thuộc vào nguyên nhân khiến cho đầu mũi to, thô. Kỹ thuật này được coi là giải pháp hiệu quả giúp cho các chị em lấy lại một vẻ đẹp tự nhiên không tỳ vết.
 
Thu gọn cánh mũi hiệu quả
Quy trình thực hiện thu nhỏ đầu mũi diễn ra trong thời gian nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo cho hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Phẫu thuật xử lý sụn: Nếu nguyên nhân khiến mũi to là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau, bác sĩ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.
Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu nguyên nhân là do mô mềm, bác sĩ thực hiện cắt bỏ một phần mô mềm, đầu mũi sẽ nhỏ lại. Phẫu thuật xử lý sụn và mô mềm: Nếu nguyên nhân là cả hai yếu tố trên, bác sĩ kết hợp xử lý cả sụn và mô mềm.

Ưu điểm của phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Đầu mũi thon gọn, tự nhiên, hình chữ A xinh xắn
Sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sở hữu chiếc mũi thanh tú với đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Công nghệ hiện đại
Các kỹ thuật thực hiện thu nhỏ đầu mũi được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại thực hiện chính xác, nhẹ nhàng, không gây đau, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay.

    An toàn tuyệt đối

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không? Thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ thực hiện không đau, không ảnh hưởng tới sức khỏe đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề có ảnh hưởng gì sảy ra không.

Quy trình thu nhỏ đầu mũi

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo các kỹ thuật thực hiện chính xác.

Đầu tiên, bác sĩ thăm khám tình trạng mũi thực tế của khách hàng, xác định nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to để tư vấn cho khách hàng giải pháp thu nhỏ đầu mũi tạo đầu mũi thon gọn, tự nhiên.

Tiếp đó, bác sĩ đánh dẫu vị trí mũi cần phẫu thuật để đảm bảo kỹ thuật thực hiện chính xác, nhẹ nhàng. Sau đó, bác sĩ tiêm gây tê cục bộ vùng mũi để khách hàng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.

Cuối cùng, bác sĩ thực hiện thu nhỏ đầu mũi tùy theo nguyên nhân gây ra tình trạng đầu mũi to. Kết thúc quy trình, bác sĩ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng có thể ra về ngay và đến tái khám và cắt chỉ theo lịch hẹn trước.

Kết thúc quá trình sửa mũi tự nhiên tại Thu Cúc bạn nên tuân thủ theo những điều mà bác sĩ căn dặn trước khi ra về để đảm bảo kết quả có được là tốt nhất và tái khám đúng hẹn với bác sĩ để kiểm tra chất lượng chiếc mũi .

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: