Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

phậu thuật mũi bị hỏng có được không??



Bạn đang có nhu cầu tái phẫu thuật mũi ?
 
Chiếc mũi đẹp tự nhiên
– Tái phẫu thuật mũi là phẫu thuật khó khăn hơn phẫu thuật mũi lần đầu tiên nên bạn cần đến trung tâm thẩm mỹ có uy tín để được bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và điều trị.
làm đẹp và sức khoe

– Bác sĩ sẽ chẩn đoán nguyên nhân và xác định tình trạng chiếc mũi hiện tại của bạn, từ đó sẽ đưa ra kế hoạch tái phẫu thuật phù hợp nhất.
– Tái phẫu thuật mũi chỉ thực hiện được sau 6 tháng (kể từ ngày nâng mũi bị hỏng), khi các vết thương bên trong mũi do lần phẫu thuật lần trước lành hẳn rồi mới có thể tiến hành việc tái phẫu thuật.
Bạn đã từng thu gọn cánh mũi bằng nội soi nhưng kết quả lại không được như mong muốn, hãy đến với chúng tôi, Thu Cúc sẽ giúp bạn có lại một chiếc mũi như ý muốn.

Ưu điểm của phương pháp tái phẫu thuật mũi tại Thu Cúc
Thu nhỏ đầu mũi thu cúc sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp tự tin khi đưng trước mọi người hơn, hiệu quả lâu dài và đảm bảo về chất lương trọn đời.
– Hiệu quả vượt trội bởi 3 yếu tố: vừa khắc phục được tình trạng mũi hỏng vừa cải thiện chức năng mũi vừa tạo hình chiếc mũi mới đẹp hoàn hảo.
đep

– Dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, hài hoà với tổng thể cấu trúc gương mặt.

– Không có hiện tượng viêm nhiễm, lộ sóng mũi, ăn mòn tế bào mũi do chất liệu độn đảm bảo chất lượng và phù hợp.
– Hệ thống trang thiết bị phòng mổ hiện đại nhất với kỹ thuật mổ nội soi tiên tiến hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ mất 3- 5 ngày

– Thời gian phẫu thuật ngắn, không cần phải nằm viện, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường ngay sau đó. sửa mũi kiểu hàn quốc

– Quá trình hậu phẫu ở Pamas đảm bảo an toàn tối đa và thành công cho ca phẫu thuật, tăng cường quá trình phục hồi và tạo sự thư thái, dễ chịu cho Khách hàng ngay sau mổ.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

0 nhận xét: