Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền? Là thắc mắc của rất nhiều người, hiên nay có rất nhiều các giá thành khác nhau về phương pháp này. Khách hàng sẽ cảm thấy khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn một địa chủ phù hợp.
 
thu gọn cánh mũi hiệu quả
Thu nhỏ cánh mũi không phải là phẫu thuật quá phức tạp nên bạn không cần quá quan tâm đến vấn đề thu nhỏ cánh mũi chi phí bao nhiêu. Tuy nhiên, tùy vào mức độ to của mũi cũng như độ khó của phẫu thuật, sẽ có những mức giá riêng cụ thể. Hơn nữa, việc ứng dụng những kỹ thuật và máy móc khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí chung của ca phẫu thuật.

Tại thẩm mỹ Thu Cúc cũng thực hiện dịch vụ thu nhỏ cánh mũi. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo qua bảng giá thẩm mỹ mũi của chúng tôi hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 thụy khuê – Tây Hồ - Hà Nội để được kiểm tra mũi miễn phí bằng công nghệ 3D hiện đại và được bác sĩ tư vấn mức giá chính xác nhất đối với trường hợp của bạn.

Khi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ Thu Cúc, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê tại chỗ, sau đó rạch 2 đường nhỏ ở chân cánh mũi. Tiếp theo cánh mũi sẽ được làm mỏng, một phần cánh mũi sẽ bị loại bỏ và động tác cuối cùng là cuộn cánh mũi được thực hiện trước khi đóng vết mổ. Sau đó bạn có thể về nhà và uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không để lại sẹo, không gây đau và bạn không cần phải dành thời gian nghỉ dưỡng.

Thực hiện thu nhỏ cánh mũi tại thẩm mỹ Thu Cúc, bạn hoàn toàn yên tâm về:

– Tính chính xác của ca phẫu thuật nhờ tay nghề bác sĩ cao.
– Tính thẩm mỹ nhờ máy Vectra 3D giúp khách hàng xem trước hình ảnh phẫu thuật và tùy chỉnh sao cho có sự hài lòng cao nhất.
– Tính an toàn cao nhờ máy móc hỗ trợ hiện đại.
– Không lo biến chứng.
Thu nhỏ đầu mũi Thu Cúc là địa điểm uy tín được các khách hàng tin chọn và đánh giá cao. Đáp ứng được các tiêu chuẩn do Bộ Y Tế đề ra. Được các chuyên gia đánh giá cao, tại Thu Cúc đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật khác nhau giúp các chị em lấy lại vẻ đẹp vốn có của bản thân.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555



0 nhận xét: