Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

sửa mũi an toàn tại Thu Cúc

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi bị vẹo, hếch… như bị dị tật bẩm sinh, tai nạn, hay thậm chí là can thiệp nâng mũi không đúng kỹ thuật dẫn đến tình trạng mũi bị biến dạng. Tại Thu Cúc chuyên khắc phục các tình trạng như thế qua các biện pháp : sửa mũi bị lệch, sửa mũi hếch
 
Thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên
PHẪU THUẬT SỬA MŨI CÓ ƯU ĐIỂM GÌ
Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng chất liệu sụn nâng mũi chất lượng cao đảm bảo cho kết quả an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ, không để lại di chứng.

Đảm bảo an toàn
Trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám xác định khuyết điểm của mũi và tư vấn tỉ mỉ về phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa sụn vách ngăn. Sau đó, toàn bộ quá trình được thực hiện theo đúng quy trình đạt chuẩn của Bộ y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Chiếc mũi đẹp tự nhiên, cân đối
Bác sĩ sẽ dựa trên tổng thể khuôn mặt để chỉnh sửa sụn vách ngăn theo các phương pháp cắt bỏ, thay thế hoặc nắn chỉnh… từ đó tạo dáng mũi hoàn hảo cả về độ cao và chiều rộng.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG PHẪU THUẬT SỬA MŨI

Mũi bị vẹo, hếch do bẩm sinh
Những người có đầu mũi không cân đối
Những người muốn tạo hình lại dáng mũi
Mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHẪU THUẬT SỮA MŨI

Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, các bác sĩ thực hiện sửa mũi theo quy trình chuẩn của Bộ y tế gồm các bước sau
Bước 1
Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sỹ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng dị tật mũi của khách hàng, đưa ra phương pháp sửa mũi phù hợp nhất.

Bước 2
Thao tác chuẩn bị
Bác sĩ chỉ định thực hiện các xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật và tiến hành sát khuẩn dụng cụ sạch sẽ trước khi phẫu thuật.

Bước 3
Tiến hành sửa mũi
1/ Trường hợp mũi bị vẹo: Phương pháp tối ưu nhất để chỉnh sửa mũi vẹo là phẫu thuật chỉnh sửa sụn vách ngăn.
2/ Trường hợp đầu mũi bóng đỏ: Bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi bọc sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi cũng như da đầu mũi nhằm khắc phục hiện tượng mũi bóng đỏ.

Sau quá trình thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ cón ngay một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào cả, gương mặt của bạn sẽ thêm phần rạng ngời và thanh tú hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: