Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ở Hà Nội địa chỉ nào lấy mỡ mí mắt an toàn và hiệu quả nhất

Bạn có đang bị tình trạng mỡ mí mắt không ? nếu như có thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được cảm giác khó chịu khi mình không may sở hữu một đôi mắt nhu thế. Nhiều người đã chọn cách khắc phục đó chính là lấy hết phần mỡ thừa trong mí mắt để đôi mắt trở lại đẹp bình thường, nhưng nhiều người đang còn băn khoăn về vấn đề địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín ở hà nội hiện nay. Và thực hiện có đảm bảo và đẹp không là điều mà khách hagnf quan tâm hàng đầu.


Đối với phần đông phụ nữ, ngoài 30 tuổi, khi cơ thể thiếu hụt collagen khiến da mất đi sự đàn hồi, chảy xệ. “Tôi cũng không biết lý do vì sao, gần đây khuôn mặt tôi, bọng mắt ngày càng phình to và có màu tím tái trông rất sợ, tôi cứ nghĩ do mất ngủ nên thế, nhưng mấy tuần này tôi ngủ rất đúng giờ nhưng tình trạng này không thuyên giảm mà còn nặng hơn, giờ đây, mỗi sáng tôi lại phải dậy thật sớm để trang điểm che đi bọng mắt dưới cho đỡ sợ”.đây là một tâm sự của một khách hàng dấu tên đã chia sẻ với chúng tôi.

QUY TRÌNH CẮT BỌNG MỠ MẮT DƯỚI NHƯ THẾ NÀO?

Tại nhiều trung tâm thẩm mỹ hiện nay đều có dịch vụ cắt bọng mắt dưới cho chị em phụ nữ, tuỳ vào từng địa chỉ để có phương pháp và các chi tiết lấy mỡ mắt dưới riêng biệt, được thực hiện như sau:

Thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng cụ thể của chị em và đưa ra chỉ định phù hợp cho từng khách hàng.

Sát khuẩn vùng mí mắt
Trước khi chuẩn bị cắt bọng mỡ mắt các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mí mắt cho khách hàng. Điều này bảo đảm cho vùng được thực hiện an toàn hơn.

Gây tê tại chỗ
Bác sĩ sử dụng thuốc gây tê cục bộ để giảm cảm giác khó chịu khi thực hiện.

Tiến hành lấy mỡ mí mắt dưới
Để cắt bọng mắt dưới các bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường nhỏ tại chỗ các túi mỡ thừa ở mí dưới. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng của ngành, bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ túi mỡ ở phía dưới mí mắt một cách an toàn và triệt để

Đóng kín vết mổ
Sử dụng chỉ tiêu để khâu vết mổ lại.

Dịch vụ lấy mỡ mí mắt ở thu cúc đã và đang rất được các khách hàng hài lòng. Ngày càng có nhiều khách hàng tim đến với chúng tôi để thực hiện các dịch vụ về mắt, bởi chugns tôi thưc jheiejn rất an toàn và hiệu quả nên đảm bảo các khách hàng sẽ tuyệt đối hài lòng .
Lấy mỡ mí mắt ở thu cúc http://catmimat.org/chi-phi-lay-mo-mi-mat-o-thu-cuc

Khi bước sang độ tuổi 30 làn da của chị em bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và xuất hiện các nếp nhăn, chân chim, mỡ thừa…đặc biệt là vùng mắt. Bọng mỡ mắt dưới, da chùng, mỡ thừa mí mắt trên không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn khiến tầm nhìn của đôi mắt cũng bị hạn chế tạo cảm giác khó chịu cho nhiều người. Khi ấy, phẫu thuật lấy mỡ mí mắt chính là giải pháp khắc phục được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn áp dụng để cải thiện đôi mắt của mình. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của giải pháp lấy mỡ mí mắt mà bạn có thể tham khảo để nắm rõ hơn về phương pháp làm đẹp này.

Ưu điểm vượt trội của cắt mỡ mí mắt

– Là kỹ thuật đơn giản, an toàn không để lại sẹo
Lấy mỡ mí mắt nghe có vẻ khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và sợ nguy hiểm đến giác mạc cũng như thị lực. Tuy nhiên, mọi người có thể yên tâm bởi phương pháp này thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhờ sử dụng các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành trích một đường nhỏ nằm sát bờ mí mắt, không xâm lấn sang những vùng xung quanh nên phương pháp này rất an toàn, không ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực cũng như không để lại sẹo.

– Loại bỏ triệt để lượng da chùng, mỡ thừa
Với lấy mỡ mí mắt, các bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên biệt để trích một đường nhỏ tại vị trí đã được xác định từ trước, sau đó sử dụng thiết bị laser để loại bỏ da chung, mỡ thừa mí mắt đồng thời kéo căng vùng da, tạo nếp gấp mí mới cho những khách hàng có nhu cầu tạo mắt 2 mí…Sau khi thực hiện, chắc chắn khách hàng sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên, cân đối và hài hòa với gương mặt.

– Duy trì kết quả lâu dài
Lấy mỡ mí mắt là phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thông thường, là phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao giúp loại bỏ tận gốc các bọng mỡ mắt, da thừa…mang đến kết quả thẩm mỹ, duy trì lâu dài.

– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Như đã nói ở trên, lấy mỡ mí mắt chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, được các bác sĩ thực hiện một cách tỉ mỉ, chuẩn xác, nhẹ nhàng nên thời gian phục hồi sẽ diễn ra nhanh hơn, không làm mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: