Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

chi phí cắt mí mắt ở thu cúc bao nhiêu tiền

Tối có một đôi mắt hơi nhỏ và có một số bọng mỡ, điều này làm tôi cảm thấy khó chịu và trông rất mất  thẩm mỹ. Tôi có tìm hiểu trên mạng  thì được biết tại Thu Cúc có dịch vụ cắt mí mắt. Tôi muốn thực hiện nhưng đang còn hơi lo lắng vậy bác sĩ cho tôi hỏi chi phí cắt mí mắt ở thu cúc bao nhiêu tiền và thực hiện như thế nào vì tôi chưa thực hiện bao giờ nên cảm thấy hơi lo lắng không biết thực hiện có an toàn không.
 (Thu Thủy, 40 tuổi, Tân Bình)



Chị Thu Thủy thân mến! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Thu Cúc Sài Gòn. Thắc mắc của chị chúng tôi xin giải đáp như sau:
Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến có thể loại bỏ bọng mỡ và vùng da thừa quanh mắt, đem đến cho khách hàng đôi mắt to tròn, trẻ trung. Tuy nhiên, hiệu quả sau thẩm mỹ đó chỉ đạt được khi chị chọn được địa chỉ cắt mí mắt uy tín, tin cậy.
Tại Thu Cúc Sài Gòn, chúng tôi cam kết bằng kĩ thuật cắt mí mắt hiện đại được Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc sẽ giúp đôi mắt của chị không những không còn bọng mắt mà còn to tròn, cân xứng với đôi mắt hai mí tự nhiên.
Bên cạnh kĩ thuật cắt mí mắt hiện đại, chị sẽ hài lòng khi lựa chọn làm đẹp tại Thu Cúc bởi quy trình phẫu thuật đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Đôi bàn tay vàng, khéo léo của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp chị có được đôi mắt khỏe đẹp một cách nhanh chóng bằng các thao tác phẫu thuật chính xác, hạn chế xâm lấn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân.

Ngoài ra tại thu cúc còn thực hiện rất nhiều các biện pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn cho các khách hàng. Dịch vụ nổi trội được các khách hàng lựa chọn nhiều nhất đó chính là biện pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi để bạn có thể sở hữu một chiếc mũi thon gọn và đẹp một cách tự nhiên và an toàn nhất. bạn sẽ bất ngờ về chiếc mũi của bản thân và trở nên nổi trội trước mọi người.

Trong thư chị Thủy có miêu tả về tình trạng đôi mắt hiện tại của mình nhưng chưa được chi tiết lắm nên chúng tôi không thể tư vấn nhiều hơn ngoài giải đáp câu hỏi cắt mí mắt có khắc phục được khuyết điểm đôi mắt của chị không và chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu của chị. Để có thể tư vấn kĩ hơn, Thu Cúc mời chị Thủy tới địa chỉ 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh và nghe tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành sau khi đã thăm khám trực tiếp đôi mắt của chị nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Nguồn: http://catmimat.org/dia-chi-bam-mi-mat-uy-tin-o-sai-gon/

1 nhận xét:

  1. SỬA MŨI TỰ NHIÊN HÀN QUỐC THEO CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN 2016

    Sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc là phương pháp sửa mũi, tái cấu trúc lại dáng mũi hư phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
    Tùy vào từng trường hợp khách hàng mà các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn cũ, đặt sụn mới, cắt gọt chất liệu, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. Sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, đồng thời nhìn ra nguyên nhân vấn đề để giải quyết tận gốc mũi hư, mang lại kết quả mới tốt.
    Ở những ca sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc, thông thường các bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân để hạn chế biến chứng hoặc tác dụng phụ. Các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác nhẹ nhàng, chính xác đến từng chi tiết. Đặc biệt, sửa mũi tự nhiên Hàn Quốc cho kết quả lâu dài nên sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm khi thực hiện.
    Xem thêm ...

    Trả lờiXóa