Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

nâng mũi s line được bao lâu, liệu kết quả

Nâng mũi s line  hàn quốc là một công nghệ đã không còn xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Phương pháp này được các chị em lựa chọn đông đỏa bởi các tính năng mà nó mang lại cho người sử dụng dịch vụ này. Nhưng không biết nâng mũi s line được bao lâu, liệu kết quả có được lâu dài hay không hay chỉ được một thời gian thôi? Về vấn đề này có rất nhiều điều cần phải nói tới.


Những yếu tố phụ thuộc đến sự thành công của dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc không phải là một kỹ thuật quá phức tạp. Hiện nay, có một số hình thức nâng mũi được nhiều người ưa chuộng như: nâng mũi S – Line, nâng mũi không phẫu thuật với Radies. Những phương pháp này an toàn và hiệu quả lâu dài, đem đến cho chúng ta một chiếc mũi nhỏ nhắn, sống mũi thẳng khiến gương mặt thanh thoát hơn.

Liệu phẫu thuật nâng mũi hàn quốc s line có tốt hơn nâng mũi không phẫu thuật hay không? Phương pháp nào mang lại hiệu quả tốt hơn cho người sử dụng, mỗi phương pháp đều có một hiệu quả khác nhau tùy vào từng trường hợp, thong thường thì phâu thuật nâng mũi s line sẽ tốt hơn là không phẫu thuật và thời gian duy trì đưuọc lâu dài. Vì thế bạn có thể tham khỏa thêm về chì tiết 2 dịch vụ này.

Tuy có thể áp dụng cùng một công nghệ nhưng thời gian tồn tại của nâng mũi Hàn Quốc ở mỗi cơ cở sẽ khác nhau. Phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố: Tay nghề của bác sỹ và cách giữ gìn sau nâng mũi. Nếu bạn thực hiện nâng mũi tại những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng thì chỉ sau một vài năm mũi sẽ có biến dạng như: tuột sống làm lộ đầu mũi, lộ chất liệu đặt mũi, sống mũi bị lệch… Do đó, trước khi quyết định nâng mũi, bạn nên tìm hiểu trung tâm thẩm mỹ uy tín và được mọi người đánh giá cao.

Thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại cũng như công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến chắc chắc là địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn có một chiếc mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt và lâu dài, nếu như bạn kết hợp chăm sóc tốt, tránh va chạm mạnh, không nắn mũi nhiều, đồng thời thực hiện đúng các hướng dẫn của bác sỹ.

Nâng mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ được tư vấn kỹ các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc nào phù hợp với yêu cầu của chính bản thân. Các bác sĩ tại Thẩm mỹ Thu Cúc cũng chia sẻ thêm rằng: Nâng mũi S  – Line được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi phương pháp này đem đến một chiếc mũi tự nhiên, và có thể giữ được vĩnh viễn.

Trong trường hợp chiếc mũi của bạn gặp phải “trục trặc” do nâng mũi tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Hơn nưa giá nâng mũi hàn quốc ở thu cúc hiện nay rất phải chăng và phù hợp vời những người có thu nhập trung bình, mà chất lượng dịch vụ lại rất tốt, cùng với một đội ngũ y bác sĩ giởi, tận tình chăm sóc các bệnh nhân như người thân, phương châm làm việc của chúng tôi là “ chăm sóc tựa thân nhân, ân cần như từ mẫu” chính vì thế mà các khác hhangf khi đền với chúng tôi đều có được phản hồi rất tốt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: