Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp là vấn đề

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, bới vì để tìm được một địa chỉ thu nhỏ đầu mũi là một điều khiến các khan giả cảm thấy khó khăn. Bởi vì hiện nay có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên nên chọn được một cơ sở uy tín chất lượng để thưc hiện để đảm bảo kết quả có được là một chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất.



Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu thẩm mỹ được bắt nguồn từ Hàn Quốc và đã rất được áp dụng rất thành công trên đất nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển nhất thế giới này. Hiểu được gí trị thẩm mỹ của đầu mũi thon nhỏ, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã cập nhật phương pháp này để phục vụ làm đẹp cho các chị em trong nước. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng mang lại được kết quả như mong đợi.

Trải qua gần 2 thập kỷ phát triển trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, với sự liên kết hợp tác chặt chẽ cùng tập đoàn thẩm mỹ V Plastic – tập đoàn thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, Thu Cúc là đơn vị đã giúp rất nhiều chị em xóa bỏ băn khoăn thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp với sự tin tưởng cao.

Không chỉ là đơn vị có cơ sở vật chất hiện đại, máy móc y khoa tân tiến hàng đầu trong số các thương hiệu thẩm mỹ trong nước, Thu Cúc còn là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và rất giàu kinh nghiệm. Tất cả các bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc, phần lớn đều đã được học tập và tu nghiệp tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia phát triển khác trên thế giới như Mỹ, Pháp… nên vô cùng khéo léo.

Khi đến thu gọn đầu mũi tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm không gian và phương pháp làm đẹp giúp bạn cảm thấy thư thái. Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp tình trạng chung của chiếc mũi và tình trạng đầu mũi, từ đó tư vấn cụ thể giúp bạn yên tâm. Tiếp đến, bạn sẽ được thử máu, thử phản ứng với thuốc rồi đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ và gây tê tại chỗ.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ được diễn ra trong khoảng 45-60 phút. Đảm bảo cuộc phẫu thuật của bạn sẽ được diễn ra rất nhẹ nhàng không hề có cảm giác đau đớn.  Với các thao tác thực hiện dứt khoát, nhanh gọn, chuyên nghiệp và tinh tế, chính xác đến từng milimet của bác sĩ Thu Cúc, mũi sau khi phẫu thuật thu nhỏ sẽ cân đối với tỉ lệ toàn bộ dáng mũi, cũng như hài hòa với tất cả các nét khác trên khuôn mặt mỗi người.

Thu Cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi hàn quốc hàng đầu Việt Nam hiện nay, với các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Cùng với một không gian thực hiện sang trọng với đội ngỹ nhân viên y tế nhiệt tình chăm sóc khách hàng, hàng năm có rất nhiều các khách hàng đến thu cúc thực hiện dịch vụ và đều có phản hồi rất tốt và được các chuyên gia về thẩm mỹ đánh giá rất cao.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài tư vấn: 1900.55.88.96


Nguồn: http://tintuccuocsonghangngay.blogspot.com

0 nhận xét: