Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Nâng mũi s line không phẫu thuật là giải pháp tối ưu

Nâng mũi s line không phẫu thuật là giải pháp tối ưu dành cho những bạn trẻ sợ phẫu thuật. Nâng mũi không phẫu thuật là cách nâng mũi bằng phương pháp tiêm chất làm đầy Restylane – Giải pháp hoàn hảo cho phái đẹp. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp nâng mũi ngày càng được cải thiện và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nâng mũi không cần phẫu thuật trong ngành thẩm mỹ ngày nay rất phổ biến và được phát triển rộng rãi. Đây cũng là giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất, giúp cho những ai muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên hài hoà và phù hợp với khuôn mặt.


ỰA CHỌN NÂNG MŨI SLINE KHÔNG PHẪU THUẬT

An toàn
Nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy Restylane được các chuyên gia thẩm mỹ tại nhiều quốc gia trên thế giới khuyên dùng bởi đảm bảo được các tiêu chí nhanh chóng, an toàn và khả năng thích ứng cao.

Không đau, không sưng
Tiến hành nâng mũi bằng phương pháp tiêm chất Restylane vào những vị trí đã đánh dấu. Bởi vậy, khi tiến hành nâng mũi theo phương pháp này sẽ giúp chị em lấy lại chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không cần bóc tách, không gây chảy máu, đau hay để lại sẹo.

Dáng mũi tự nhiên thanh tú
Phụ nữ Á Đông thích một dáng mũi không quá cao, vì thế nâng mũi bằng mô sinh học Restylane sẽ giúp bạn có một sống mũi thanh tú mền mại

Không biến chứng
Thành phần của Restylane giống như thành phần ở các khớp cơ khớp sương nên khi sử dụng trực tiếp vào cơ thể không gây bất kỳ một phản ứng phụ nào.

NÂNG MŨI SLINE KHÔNG PHẪU THUẬT ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

1 Tư vấn và thăm khám: Bác sĩ tiến hành thăm khám để lấy chính xác liều lượng Restylane phù hợp cho từng khách hàng.
2 Đo và vẽ dáng mũi: Để tạo được dáng mũi cân đối và hài hòa với khuôn mặt, bác sĩ tiến hành đo vẽ mũi để xác định vị trí cần tiêm
3 Xịt tê tại chỗ: Nhằm đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ cảm giác đau đớn nào cho khách hàng trong quá trình thực hiệnTiến hành tiêm mô sinh học Restylane: Tiêm một lượng Restylane phù hợp với mũi khách hàng và điều chỉnh dáng mũi như ý muốn.

Sau khi thực hiện nâng mũi hàn quốc không phẫu thuật bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày của bạn. và không để lại bất cứ một dấu vết thẩm mỹ nào cả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: